Vệ sinh công nghiệp An Hưng

Công ty vệ sinh An Hưng là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại TP.HCM, với bề dày thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng An Hưng đã nhanh chóng trở thành doanh nghiệp đi tiên phong trong ngành và đã phát minh nhiều công nghệ mới đem lại lợi ích cho người sử dụng dịch vụ.




Tuy An Hưng là công ty sinh sau đẻ muộn hơn các doanh nghiệp trong ngành nhưng đã ứng dụng thành công nhiều công nghệ trong ngành trước đó đã nhanh chóng bắt kịp các công ty hoạt động trước đó 04 hoặc 05 năm. Áp dụng công nghệ vệ sinh công nghiệp có chọn lọc An Hưng đề ra hướng phát triển đúng đắn cho riêng mình thông qua việc hoạch định chiến lược phát triển dài hạn 05 năm ( 2015 – 2019 ), chiến lược phát triển trung hạn ( 03 năm ), chiến lược phát triển ngắn hạn ( 01 năm ). Đi kèm đó là các chiến dịch tiếp thị quảng cáo rầm rộ, kế hoạch kinh doanh cho hàng tháng, hàng quý, và hàng năm.

An Hưng đã dần khẳng định một thương hiệu mới trong làng vệ sinh công nghiệp thông qua năng lực triển khai các công trình vệ sinh và các dự án vệ sinh. Năng lực của An Hưng còn thể hiện qua việc chọn lọc thị trường để phát triển, các phân khúc thị trường mới mẻ mà các công ty vệ sinh không chú trọng đến.

Hiện tại, dịch vụ vệ sinh của An Hưng rất đa dạng bao gồm:
-         Cung cấp tạp vụ văn phòng
-         Lau kính bên ngoài & bên trong các tòa nhà
-         Sơn nước chung cư, cao ốc
-         Chống thấm, chống dột
-         Đánh bóng sàn đá
-         Giặt thảm,giặt ghế văn phòng
-         Tổng vệ sinh ( Vệ sinh tổng quát )

An Hưng là chuyên gia trong việc sử dụng hóa chất tương thích với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi còn cung cấp các loại hóa chất vệ sinh có tính chuyên ngành cao như: Hóa chất đánh bóng sàn đá, hóa chất xử lý kính bị vảy cá, háo chất phục hồi độ đỏ của sàn gạch tàu, hóa chất phủ bóng tường, cột nhà …

An Hưng còn là điểm tựa cho các công ty vệ sinh trong ngành thông qua việc tư vấn, hỗ trợ cho các công ty nhỏ. Trợ giúp các công ty về khách hàng, các chương trình tìm kiếm khách hàng mới nhất trên thị trường, hỗ trợ về nhân sự , thi công cho các công ty còn yếu về nghiệp vụ … => Tạo mắc xích liên minh trong ngành vệ sinh công nghiệp mà bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào cũng phải dè chừng và e ngại khi đối mặt với liên minh của An Hưng.

An Hưng là nền tảng cho sự phát triển, là điểm tựa cho mọi thành công !

Liên hệ với chúng tôi:
-         Địa chỉ: 52 Đông Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

-         Điện thoại: (84-8) 36012477 – 0938.389439

No comments:

Post a Comment