Vệ sinh văn phòng

DỊCH VỤ VỆ SINH VĂN PHÒNG

Văn phòng nơi làm việc luôn luôn sạch sẽ, phòng tránh tác hại của các loại vi khuẩn xâm nhập gây mầm bệnh đó là lý do chủ đạo của dịch vụ vệ sinh văn phòng cho các công ty, trường học, bệnh viên, nhà xưởng sản xuất, tòa nhà ...



Dịch vụ vệ sinh văn phòng của An Hưng  cung cấp rất đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng như: Cung cấp tạp vụ vệ sinh hàng ngày, giặt ghế, giặt thảm, lau kính, đánh bóng sàn đá, giặt vách ngăn, hút bụi ghế - thảm, khử mùi, vệ sinh tổng thể.

Văn phòng nơi làm việc của các chuyên gia trong nước và ngoài nước đòi hỏi chất lượng vệ sinh rất cao, không khí phải thông thoáng trong lành tránh các mùi gây hại cho sức khẻo trong văn phòng và bên ngoài xâm nhập vào. Việc giữ gìn vệ sinh nơi văn phòng làm việc vô cùng quan trọng đòi hỏi dịch vụ vệ sinh cung cấp phải đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ( Iso ) nhằm nâng cao năng suất làm việc tạo ra sản phẩm có chất lượng cho con người sử dụng.

Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh văn phòng cần đặt biệt chú trọng đến vấn đề vệ sinh toilets nơi công cộng. Đây là nơi vệ sinh chung cho tất cả mọi người, khách hàng sử dụng cũng phải chú ý giữ vệ sinh chung cho toàn tập thể, nhà cung cấp dịch vụ phải áp dụng đúng quy trình giữ vệ sinh toilets:
            - Không có bụi, mạng nhện
            - Khử mùi hôi thường xuyên ( 3 lần/ngày )
            - Giữ mặt sàn toilets không bị ẩm ước
            - Cọ rửa bồn cầu, bồn tiểu, bồn rửa mặt mỗi ngày

            - Thường xuyên chú ý đến việc thay bao rác, thay giấy vệ sinh, vệ sinh thùng đựng rác và các thiết bị trong nhà vệ sinh.

No comments:

Post a Comment