Kinh doanh vệ sinh công nghiệp

LỜI KHUYÊN VỀ KINH DOANH DỊCH VỤ VỆ SINH CÓ LỢI NHUẬN

Bất kỳ tuần nào nếu bạn nhìn vào các tờ báo địa phương, bạn có khả năng nhìn thấy một quảng cáo cho một ai đó muốn làm sạch nhà của bạn. Nhiều cá nhân quan tâm và bắt đầu kinh doanh làm sạch của mình. Một doanh nghiệp làm sạch có thể là một trong những doanh nghiệp dễ dàng nhất để bắt đầu lên, tuy nhiên, tất cả các đối thủ cạnh tranh làm cho nó khó khăn để tồn tại. Dưới đây là danh sách các mẹo để có được một doanh nghiệp làm sạch bắt đầu, nếu bạn đã có một doanh nghiệp lên và chạy, một vài lời khuyên để có thể tối đa hóa lợi nhuận của bạn.



Một trong những sai lầm phổ biến mà hầu hết các chất tẩy rửa làm là họ quyết định tập trung vào một tập hợp của khách hàng. Ví dụ, quảng cáo nhiều bạn đọc trong bài báo nói rằng "sẽ làm sạch nhà của bạn." Có nhiều doanh nghiệp, lớn và nhỏ, cần phải được làm sạch quá. Nếu bạn chỉ nhận được kinh doanh dịch vụ vệ sinh văn phòng làm sạch của bạn bắt đầu, làm sạch nhà là một cách tốt để có được chân của bạn trong cửa. Bạn phải nhớ không giới hạn mình mặc dù. Nếu bạn đang dự định đặt một quảng cáo trên báo, hãy chắc chắn để đề cập đến rằng bạn sẽ làm sạch gia đình hoặc các doanh nghiệp. Có thể là một chủ doanh nghiệp địa phương đọc quảng cáo của bạn và nếu bạn làm một công việc tốt một hợp đồng làm sạch có thể là trong tương lai của bạn.

Ngoài ra tờ báo địa phương, bạn sẽ muốn làm cho tờ quảng cáo và thẻ kinh doanh để phân phối cho các khách hàng có thể treo trên các diễn đàn cộng đồng. Nếu đã không có tên doanh nghiệp thành lập, bạn nên suy nghĩ về việc một. Thành thật mà nói, nếu tôi là một khách hàng tiềm năng và nhìn thấy một phi công, tôi sẽ có nhiều khả năng để liên hệ với "Làm sạch Việt Nam" so với " Tp.Hồ Chí Minh." Vì bạn sẽ được đi du lịch với chiếc xe của bạn với công việc, bạn có thể đầu tư trong một dấu hiệu từ mô tả doanh nghiệp của bạn và cung cấp một số điện thoại liên lạc.

Ngoài ra để quảng cáo doanh nghiệp của bạn, bạn cũng sẽ cần để cơ thể nhận ra và lây lan từ. Bạn sẽ cần phải nhắm mục tiêu khách hàng mà bạn cảm thấy tốt nhất sẽ được hưởng lợi từ dich vu ve sinh công nghiệp của bạn. Với nhiều cặp vợ chồng làm việc toàn thời gian, nhà vệ sinh thường đến cuối cùng trên danh sách của họ. Bạn cũng sẽ muốn nhắm mục tiêu cá nhân cao tuổi hoặc người tàn tật, các chủ doanh nghiệp, quản lý cửa hàng, hoặc chủ sở hữu căn hộ phức tạp. Chủ sở hữu hoặc chủ nhà của khu phức hợp chung cư là một thị trường thường lợi nhuận mà đôi khi đi không được chú ý. Khi bạn nghĩ về nó, họ có thể trở thành một trong những khách hàng của bạn nhiều hơn ổn định. Khi người thuê nhà di chuyển ra khỏi một căn hộ, tất cả các căn hộ cần phải được làm sạch và có thể sửa chữa hoàn thành.

Bạn có thể có một khách hàng muốn lựa chọn và xem xét các sản phẩm làm sạch mà bạn định sử dụng. Nếu khách hàng của bạn không quan tâm đến các mục mà bạn sử dụng, bạn có thể muốn kiểm tra các nhãn hiệu khác nhau để xác định hiệu suất tốt nhất và giá trị. Tôi luôn luôn sử dụng để làm sạch nhà của tôi với các sản phẩm tên thương hiệu làm sạch, cho đến khi tôi làm việc tại một cửa hàng giảm giá. Khi bạn có một số lượng vô số các khách hàng giới thiệu một sản phẩm chung chung, bạn không thể không thử nó. Nhiều người trong số các sản phẩm rẻ hơn mà tôi đã cố gắng chỉ làm việc cũng như các thương hiệu quốc gia. Nếu bạn kết thúc lên tìm một nhãn hiệu rẻ hơn mà không thực hiện cũng như thương hiệu quốc gia, nó được khuyên rằng bạn không tiếp tục sử dụng nó. Nó là tốt đẹp để tìm một thỏa thuận tuyệt vời, tuy nhiên, bạn nên chắc chắn rằng công việc của bạn là đến mệnh. Trước khi bạn bắt đầu một dự án làm sạch, bạn có thể muốn hỏi khách hàng của bạn nếu họ hoặc bất cứ ai trong tòa nhà là bị dị ứng với một số các sản phẩm làm sạch. Mặc dù bạn là một trong những người có tiếp xúc với hóa chất, một người bước vào phòng có thể có một phản ứng dị ứng.

Nếu bạn có một doanh nghiệp làm sạch đã được chạy và bạn không nhìn thấy sự gia tăng khách hàng mới hoặc trở lại, bạn có thể muốn xem xét lại quy mô phí của bạn. Nhiều công ty làm sạch tính theo giờ. Tỷ lệ của bạn có thể được bất cứ nơi nào 30-40 đô la. Đó là một ý tưởng tốt để gọi và nhận được ước tính từ các công ty làm sạch khác, cho phép bạn để đến với một tốc độ thực tế. Bạn có thể muốn có một hợp đồng cho khách hàng để xem qua và bạn nên kèm theo quy mô tiền lương của hợp đồng. Có một khách hàng ký hợp đồng của bạn là một cách tốt để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn sẽ là một thành công. Bạn có thể có một tờ cơ bản và để lại các phần của nó khoảng trống và một khi bạn bắt đầu mỗi công việc bạn có thể điền vào. Ví dụ, bạn có thể muốn ghi lại những gì bạn đã làm trong công việc, những gì bạn bắt đầu và kết thúc, hoặc những hóa chất mà bạn sử dụng.

Một dịch vụ làm sạch có thể là một cách tốt cho ai đó tìm kiếm để bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Để có một doanh nghiệp thành công làm sạch, bạn sẽ có được một người chăm chỉ, có kiên nhẫn, có thể đứng hoặc uốn cong trong thời gian dài của thời gian, được sức khoẻ, và chú ý đến từng chi tiết.

Các chi phí khởi động cho doanh nghiệp này là rất thấp nếu bạn đã có một chiếc xe đáng tin cậy. Nếu bạn có thể quảng cáo doanh nghiệp của bạn ra với sự giúp đỡ từ những người khác, bạn có thể muốn suy nghĩ về việc bắt đầu kinh doanh một mình. Có rất nhiều làm sạch kinh doanh được bắt đầu với hai đối tác. Nó thường sẽ mất thời gian trước khi một doanh nghiệp là lên và chạy. Cung cấp cho các doanh nghiệp một shot của chính mình và nếu nó phát triển thành một thành công, bạn có thể muốn xem xét việc thuê được giúp đỡ thêm.  

Liên hệ với An Hưng: ( 84-8 ) 36012477 – 22161218

No comments:

Post a Comment